Russ Freeman"ซาฮาร่า"เพลงแจ๊สมูท CD ตรวจสอบ

By: camdencharitymusic

Jan 06 2011

Category: Pop Sheet Music Articles

Leave a comment

Russ Freeman, มากความสามารถของศิลปินแจ๊สมูทได้เปิดตัวอัลบั้มล่าสุดของเขาที่ชื่อซาฮาราและว้าว! เป็นเรื่องดี

แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถและความสะดวกสบายในป๊อปฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีซาฮารา ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

หนึ่งในสิ่งที่ nicerเกี่ยวกับแผ่นซีดีแบบนี้อยู่กับระดับของความสามารถนี้แม้ว่าจะไม่สมูทแจ๊สที่ชื่นชอบสไตล์ของคุณคุณยังไม่ได้ที่จะชื่นชมความยิ่งใหญ่ของศิลปิน

รับฟังและฉันคิดว่าคุณจะยอมรับว่าตัวเลือกเพลงที่ยอดเยี่ยมและการผลิตที่โดดเด่นก็คือ

ขณะนี้อัลบั้มทั้งหมดอยู่จริงๆดีมากบางรายการโปรดของฉันคือ 1 ติดตาม Native Sons, 3 ติดตามฉันจะต้องมีตัวและ 6 ติดตาม til เราอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

SmoothLee โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ[… เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 9 ติดตาม Girl กับตาสีคราม นี่คือแทร็คยอดเยี่ยม

ซาฮาร่า Release Notes :

Russ Freeman เดิมออกซาฮาราที่ 30 สิงหาคม 1994 บนฉลาก GRP Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ซันพื้นเมืองของที่ดินทางไกล

2 True Companion

3 ฉันจะจะอยู่แถว ๆ

4 หลักการของความต้องการ

5 ซาฮารา

6 จนกว่าเราอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

7 ที่ดีที่สุดก็ยังไม่มา

8 สุดท้ายของการเดินทาง

9 เด็กหญิงอินดิโกEyes

10 Porscha

Russ Freeman & Rippingtons : Russ Freeman (คีย์บอร์ด, อะคูสติก, แมนโดลิน, กีตาร์ไฟฟ้าและเสียงกลางนักร้องชาย, เบส, เคาะการเขียนโปรแกรม); Jeff Kashiwa (EWI, ด้วง Alto, และอายุ saxophones); Tom McMorran (เปียโน, คีย์บอร์ด); คิมหิน (เบส); Tony Morales (กลอง) (เคาะ) Steve Reid จัดหาบุคลากรเพิ่มเติม : Jeffrey Osborne, Phil Perry (ร้องนำ); Kirk Whalum (แซ็กโซโฟนอายุ); ศิลปะไม้ (ลูป); Lynne Fiddmont, Bridgette Bryant, James Gilstrap, ฟิลล์เพอร์รี่ (ร้องนำ) ความเป็นมา บันทึกเสียงที่สตูดิโอเชแย Mountain Ranch, โคโลราโด เพลงทั้งหมดที่เขียนโดย Russ Freeman ยกเว้น"ฉันจะอยู่แถว ๆ "(โทมัสเบลล์ / Phil Murtt)

Leave a comment