Electric Light Orchestra Elo เพลงร็อค II CD ตรวจสอบ

By: camdencharitymusic

Jan 17 2011

Tags: ,

Category: Pop Sheet Music Articles

Leave a comment

Elo II เป็น CD Rock ล่าสุดนำโดยกลุ่มสูงไฟฟ้า Light Orchestra และพวกเขามีการส่งมอบอีกครั้งคอลเลกชันของแทร็คยอดเยี่ยม ผมมั่นใจ Electric Light Orchestra แฟน ๆ และแฟน ๆ ร็อคเหมือนกันจะได้มีนี้

ฉันขอให้มันไม่กรณี แต่ก็ไม่ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีเพื่อการตรวจสอบว่าฉันสามารถปรากฏในและสบายฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ไม่ในทุกกรณีที่มี Elo II ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

วันนี้มันเป็นซีดีที่หายากมากที่ทุกเพลงเดียวเป็นสิ่งที่ดีหรือดีกว่าหนึ่งก่อนที่จะ CD นี้แน่นอนหนึ่งในซีดีที่หายากเหล่านั้น

ฟังและฉันคิดว่าคุณจะยอมรับว่าตัวเลือกเพลงที่ยอดเยี่ยมการผลิตสามารถที่โดดเด่นและการไฟฟ้า Light Orchestra อย่างชัดเจนได้ว่ากลุ่มที่อยู่ในรูปด้านบน

ในขณะที่อัลบั้มทั้งหมดอยู่จริงๆดีมากบางของฉันรายการโปรดอยู่ 4 แทร็ค — จากดวงอาทิตย์สู่โลก, 6 แทร็ค — ในเมืองเก่าอังกฤษติดตามและ 9 — Roll Over Beethoven

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [… เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 เพลง — ในเมืองเก่าอังกฤษ ติดตามอะไรดี!

Elo บันทึกประจำรุ่น II :

Electric Light Orchestra เดิมออก Elo II ที่ 28 มีนาคม 2006 บนฉลาก Legacy Recordings

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ในประเทศอังกฤษ Old Town (# 2 Boogie) 2 3 มาม่า Roll Over Beethoven 4 จากดวงอาทิตย์ในโลกใบนี้ (Boogie # 1) 5 Kuiama 6 ใน Old Town อังกฤษ — (ใช้เครื่องมืออื่น ๆ การบันทึกข้อมูลเพิ่มเติม) 7 Baby, I Apologize 8 ในเขตเมืองเก่าอังกฤษ — (ผสมอื่น, ใช้เวลา 1) 9 Roll Over Beethoven — (ใช้เวลา 1)

Electric Light Orchestra : Jeff Lynne (กีตาร์, เพลง, Moog ซิน) ริชาร์ด Tandy (กีต้าร์, เปียโน, Moog ซิน); Wilf กิบสัน (ไวโอลิน); Mike Edwards, Colin Walker (เชลโล); ไมค์ Alberquerque (เบส); Bev Bevan ( กลอง) บันทึกเสียงที่สตูดิโอ AIR, London, England

Leave a comment