คุณยังสามารถแต่งเพลงของคุณเอง!

By: camdencharitymusic

Mar 09 2011

Category: Pop Sheet Music Articles

Leave a comment

เมื่อใดก็ตามที่มีผู้ใช้คำประพันธ์, ย่อม, Free ของ Beethoven, Bach, และ personages คลาสสิกอื่น ๆ มาใจ นี้ได้อย่างน่ากลัวสำหรับผู้ที่ต้องการบันทึกความคิดและความคิดดนตรีของพวกเขาลง

ในความเป็นจริงเมื่อเปรียบเทียบกับตัวเองให้แก่นักแต่งเพลงจะเป็นอันตรายกับคุณ เพราะเหตุใด เพราะคุณมักจะต้องอยู่ถึงความคาดหวังของใครบางคนในสิ่งที่เป็นเพลงที่ดีหรือสิ่งที่ไม่ดีเพลง กับดักการเปรียบเทียบนี้จะนำไปสู่คุณและจะไม่มีที่ไหนเลยส่งผลให้แห้งขึ้นแห่งจิตวิญญาณของความคิดสร้างสรรค์ ทางออกให้กับดักนี้คือการเริ่มต้นที่คุณและสำหรับส่วนมากของเราที่หมายถึงการเริ่มต้นง่ายๆ!

ฉันจะไม่ลืมครั้งแรกที่ผมพยายามที่จะ"แต่ง"บางสิ่งบางอย่าง มันเป็นสำหรับกีตาร์คลาสสิก ผมพยายามจะสร้างสิ่งที่เป็นต้นฉบับและเอาฉัน 2 ชั่วโมงเพียงแค่เขียนออกบาร์ 4 แห่งของทำนอง แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันทำ จะต้องมีชนิดของวิธีการที่เหมาะกับคุณ ตอนนี้วิธีที่ผมใช้ในวันนี้ได้รับความสะดวกในการทำงานร่วมกับเพราะมันทำให้ฉันมีอิสระในการเขียนและการกระทำอย่างไม่ได้ในเวลาเดียวกัน ผม"เขียน"โดยใช้วลีที่ 8 บาร์

เมื่อต้องการทำเช่นนี้ทุกคนจะต้องทำคือการเขียนออก 8 บาร์บนกระดาษแผ่น กระดาษที่จะทำ มันไม่ต้องมีกระดาษหรือต้นฉบับเพลง ในความเป็นจริงฉันเพียงแค่ใช้เกลียววารสารผูกกับสายการปกครองในนั้น เมื่อใดก็ตามที่ฉันต้องการ memorialize ความคิดที่ผมวาดออก 8 – บาร์อย่างรวดเร็ว ฉันแล้วกลอนสดและอนุญาตให้ตัวเองมีอิสระในการเล่นอะไรก็ตามที่ออกมาจากฉัน ถ้าฉันและลองคิดว่าบางสิ่งบางอย่างขึ้นเพลงมักจะลมทำให้เกิดเสียงขึ้นบังคับหรือ contrived — คุณภาพที่เป็นเพลงดีกว่าไม่ได้มี

เมื่อความคิด (ไม่ว่าจะไพเราะหรือเนื้อสัมผัส) ปรากฏขึ้นให้ฉันเขียนออกแรกบาร์ 2 – ดังนั้นผมจำได้ว่ามันคืออะไรและการใช้คอร์ดได้อย่างรวดเร็วกรอกข้อมูลในส่วนที่ 8 บาร์ หลังจากนี้เสร็จสมบูรณ์แล้วผมอาจจะวาดอีก 8 บาร์และดูสิ่งที่อื่นมา หากไม่มีอะไรขึ้นมาที่จุดใดนี้ผมนำบันทึกประจำวันไปและกลับมาได้ในภายหลังเมื่อวิธีการนี้จะได้ทำหน้าที่ฉันดีกว่าปีและเป็นวิธีการเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเริ่มต้นแต่งเพลง

Leave a Reply

