ทฤษฎีเพลงอะไรที่คุณต้องรู้การเล่นเพลงร็อค

By: camdencharitymusic

Mar 23 2011

Category: Pop Sheet Music Articles

Leave a comment

การเล่นในวงร็อคได้เสมอประสบการณ์ที่น่าสนใจสำหรับฉัน ผมมือกลอง, และผมเล่นในหลากหลายของวงดนตรีที่แตกต่างกัน — จากฮาร์ดร็อคป๊อปนุ่มผ่านทางบลูส์และแจ๊สได้ (รวมทั้งผมสวยไม่ดีที่นั้น แต่ถ้าต้องการฉันจะกรอก)

ฉันมาจากเพลงพื้นหลังคลาสสิก — แม่ของฉันทำให้ฉันเล่นเปียโนเป็นเด็กหนุ่มและผมก็ยังศึกษาเคาะคลาสสิกที่มหาวิทยาลัยดังนั้นฉันไม่เคยมีปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งที่มือกลองส่วนใหญ่หน้า :ปัญหาการอ่านเพลง

มันเป็นเสมอที่น่าสนใจในการเล่นกับนักดนตรีร็อคคลื่นที่อื่น ๆ ที่มักจะไม่สามารถอ่านเพลงใด ๆ พวกเขามีวิธีที่ดีในการสื่อสารกับแต่ละอื่น ๆ — พวกเขาจะเริ่มเล่นเพลงและนักดนตรีอื่น ๆ จะเพียงแค่"มารับมันได้"โดยหู นี้คือสิ่งที่ฉันมักจะต่อสู้กับ

เป็นที่ยอมรับฉันกีตาร์เฉลี่ยสวยหรือเล่นเบส แต่ถ้าฉันถูกสอนคอร์ดหรือ riff ฉันสามารถเล่นได้อย่างแน่นอน กับมันเขียนลงบนกระดาษฉันมีปัญหาในการเรียนรู้เรื่องนี้, แต่ฉันไม่ได้รับเพลงและเล่นโดยไม่ได้เรียนรู้มัน อย่างไรก็ตามกรณีนี้ไม่ได้เป็นส่วนใหญ่นักดนตรีร็อค สำหรับส่วนมากนักดนตรีร็อคหาทางอื่นที่อยู่รอบ — พวกเขาสามารถเลือกสิ่งที่ขึ้น แต่ให้พวกเขามีบางจุดบนแผ่นกระดาษและพวกเขาจะหายไป!

ดังนั้นสิ่งที่นักดนตรีร็อคจริงๆต้องรู้เกี่ยวกับทฤษฎีดนตรี? และวิธีที่ดีที่สุดที่เราสามารถช่วยให้ผู้ที่ต้องการเพื่อให้สามารถอ่านและกำลังเตรียมที่จะใช้ความพยายาม แต่ก็ยังฟันฝ่า

นี่คือเคล็ดลับบางส่วน :

เท่านั้นที่ได้เรียนรู้สิ่งที่คุณต้องการสำหรับใช้ในการของคุณ

มีมากในจุดเล็ก ๆ เล่นกีตาร์เบสเรียนรู้ที่จะอ่านบันทึกเสียงแหลมกุญแจเสียงหรือกลองสัญกรณ์เป็น ข้นต่อกุญแจเสียงที่ใช้งานโดยใช้ของคุณและด้านที่สำคัญที่สุดไป สำหรับกีต้าร์ว่ามันต้องเป็นจังหวะ กีต้าร์ส่วนใหญ่สามารถทำงานออก tablature ตกลง แต่ฉันพบว่าการต่อสู้พวกเขาเมื่อมีการอ่านจังหวะ สำหรับผู้เล่นเบสมันจะอ่านบันทึกเสียงเบสกุญแจเสียง

โฟกัสในจังหวะและสนามเป็นสิ่งที่แยกต่างหาก

แต่ละกรณีมีทั้งดนตรีสนาม (สิ่งที่ทราบมันเป็น) และระยะเวลา (ระยะเวลาที่มีการเล่นสำหรับ) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการบันทึกในสิ่งที่ทั้งสองและการฝึกซ้อมการปฏิบัติและเกมเพื่อพัฒนาทักษะของคุณในพื้นที่ทั้งสองไม่เพียง

คะแนนในขณะที่ฝึกการอ่านการฟังการบันทึก

สิ่งที่ดีที่จะทำคือฟังด้วยเพื่อบันทึกและทำตามพร้อมกับเพลงพิมพ์, การตั้งชื่อบันทึกย่อที่คุณไปและการค้นหาของพวกเขาในตราสาร

แผ่นเพลงจริงวิเคราะห์ให้มากที่สุด

มีเคยเป็นโหลดของ Ascii แท็บไปมาบนอินเทอร์เน็ตสำหรับกลอง, กีตาร์เบสและ แต่มีอะไรที่ชอบเพลงแผ่นจริงเพื่อการเรียนรู้ที่จะอ่านเพลง ไปที่ร้านขายอุปกรณ์ดนตรีและซื้อบางส่วน ครั้งสนับสนุนศิลปินที่สร้างขึ้นมาได้ของคุณและทำเพลงเดียวกันอ่านที่โปรดปราน!

หวังว่านี้ได้ให้แนวคิดสำหรับคู่ของนักดนตรีร็อคที่ต้องการพัฒนาในบริเวณนี้ ด้วยนิด ๆ หน่อย ๆ ของการฝึกอบรมที่เหมาะสมและทัศนคติที่ดีมันคือเรื่องจริงที่ไม่ยากที่จะเรียนรู้ที่จะอ่านเพลง

Leave a Reply

